Wednesday, June 20, 2012

Xian Lim - Have An Attitude Problem On Set?

Xian Lim - Have An Attitude Problem On Set? 

Xian Lim
 Rumors have surfaced that the 22-year-old singer-actor is having an attitude problem during the shooting of one of his commercials. Xian Lim denied the rumors and cleared that he is difficult to work with because of his growing popularity.

“Always ko naman sinasabi, as much as I try my best to please everyone, I can’t really please 
 everyone and ang mapapakita ko lang naman talaga sa kanila yung ako di ba? Yun lang naman 
pinapakita koand I’m just happy merong supporters. I look more sa positive side rather than the negative. Pero okay din naman na naririnig ko yung mga ganun para maisip ko rin na bakit kaya nila nasabi yun? So I look back and then hopefully pag nagkita kami kung sino man nagsasabi nun, makita nila yung totoong side of me,” he explained during the i-Shine Talent Camp event.

Xian said he wants to just get the chance to prove his detractors wrong. 

“I always entertain the positive side of things kasi it’s not going to help if I dwell on the negative. Pero yun nga, pag meron silang second chance or third chance na magkita kami, maybe they can get to know me more, hindi naman yung first sulyap pa lang ganun na. As much as possible happy happy lang gusto ko. Kasi kapag happy lang talagang smooth flowingeh. Hopefully habang tumagal ako, makita naman nila yung kakayahan. May nag-explain sa akin niyan andyung mga details nung nangyari hindi nagtugma sa mga ginawa kong commercials. So it’s completely falsekasi may prueba na kung i-search pa nila yung mga ibang commercials na ginawa ko, walang ganun,” he said.

No comments:

Post a Comment